Tìm hiểu về Máy khoan từ

Máy khoan từ(Magnetic drill machine) Dùng để khoan lỗ trên sắt thép với đường kính lỗ lớn nhất phi 30mm, 40mm, 50mm, 100mm, 140mm...ngày nay không còn xa lạ vì được sử dụng khá rộng rãi trong các nhà máy gia công cơ khí, công trình xây dựng, xây lắp dầu khí, đóng tàu, thi công cầu đường, xây dựng đường sắt, cảng biển...dùng để khoan(khoét) lỗ trên thép rất nhanh và hiệu quả nhờ dùng kết hợp với mũi khoan từ hay mũi khoét chỉ cần cắt chu vi đường tròn kích thước mong muốn là tạo ra lỗ khoan đẹp mà chính xác. Để đầu tư máy khoan cần hay máy khoan bàn để khoan mặt bích, khoan dầm...thì máy khoan từ giá rẻ hơn nhiều mà lại khá cơ động.

Về cấu tạo máy khoan từ gồm có động cơ(phần quang trọng nhất) thường là động cơ của Đức mới tốt, rồi đến phần thân máy và cuối cùng là phần đế từ đóng vai trò là lực hít giữ máy khoan từ bám cứng vào tấm thép cần khoan lỗ mà không cần phải tạo đồ gá kẹp. và cuối cùng là các phụ kiện như đầu cặp mũi khoan từ, bộ làm mát tự động, lục giác, dây an toàn...hộp đựng.

Các lưu ý khi chọn mua máy khoan từ mà khách hàng cần quan tâm

+ Động cơ: máy khoan từ dùng động cơ roto dây quấn thì nhỏ gọn mà công suất lớn, các dòng máy Anh Quốc hay dùng loại này, còn máy khoan từ giá rẻ thì thường dùng động cơ roto lồng sóc nặng nề mà yếu nên muốn khoan được lỗ lớn phải dùng đến công suất lớn mới khoan được dẫn đến máy khoan từ năng như quả tạ không nhấc nổi.

+ Phần thân máy: Máy khoan từ cao cấp thiết kế phần thân khá nhỏ gọn và tối ưu về mặc hình thái học giúp vận hành và di chuyển máy khoan từ khá nhẹ mà các dòng máy khoan từ rẻ tiền không bao giờ làm được(phần lớn khách hàng thích máy nặng ký thì tốt là một sai lầm lớn)

+ Phần đế từ: loại đế từ thường dùng là loại đế từ Nam châm điện rất ít khi dùng nam châm vĩnh cửu vì giá thành khá cao, ngoài ra đế từ còn có loại cố định và loại xoay được. các dòng máy khoan từ chất lượng thì đế từ cũng làm rất tốt như lực hít mạnh, chạy em không bị ồn, và đặc biệt là ít khi bị cháy. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy khoan từ trên thị trường, tuy nhiên Cơ KHí 24H sau nhiều năm bán loại máy này chỉ chọn ra một vài loại mà có chất lượng tốt nhất để phụ vụ khách hàng vì còn phải bảo hành lâu dài cho khách hàng nên những dòng máy chất lượng thấp chúng tôi không bán. 

Các dòng máy chính:
1. Máy khoan từ Anh Quốc - Chúng tôi phân phối thương hiệu Magbroach(hơn 30 năm tại Anh Quốc)                        

2. Máy khoan từ Đài loan- Chúng tôi phân phối thương hiệu lâu năm AGP 

3. Máy khoan từ Trung Quốc- Chúng tôi phân phối dòng tiêu chuẩn châu Âu(giá hơi cao): Thương hiệu Cayken 

Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng và đường kính lỗ khoan, chúng tôi chọn loại tối ưu nhất theo mong muốn khách hàng.

Tùy vào model và thương hiệu mà giá máy khoan từ có khác nhau, Model co công suất càng lớn thì giá càng cao, giá máy khoan từ Châu Âu cao nhưng chất lượng cực tốt. Để mua máy khoan từ giá rẻ hãy liên hệ ngay với Cơ Khí 24H.

Chúc khách hàng đầu tư hiệu quả và thành công!